Saturday 1 December 2012

హ్మ్మ్..! ఇది నా జీవితం

నా  జీవితం గమ్యం లేని ఒక ప్రయాణం  
నా మనస్సు పనికి రాని ఒక  చెత్త బుట్ట 
నా మెదడు ఒక  అవసరం లేని పిచ్చి మొక్క 
నా   తనువు అనవసరంగా  నన్ను కప్పి  ఉంచిన ఒక మాసిన దుప్పటి ...!


అనుకున్న దారి  వేరు ..
 వెళ్తున్న చోటు వేరు 
 చివరగా  నా  గమ్యం ఎటువైపో మరి...?


  
అదృష్టం తలుపు  తట్టినా 
తెరవడానికి  చేతులు రాని  జీవం నాది ..!


కావాల్సిన దానికి వెతుకులాట 
         కానీ 
దోరుకునది  మాత్రం సన్నని  పిల్ల బాట..!


వికసించిన  పుష్పం అనుకున్న నా  జీవితం 
మధ్యలోనే రాలిపోనుందా  ......?
అర్తం లేని సందేహం అవసరమా నాకు ఈ దేహం ...?


నేడు బ్రతుకంత  జాగారం 
చివరగా  బ్రతుకే జాగారమా ...?


అనుకోని ఒడిదుడుకుల  మద్య 
 అనుకున్నది ఒడిచేరునా ...?
 ఆశ  పడునది దొరుకునా
చివరికి అన్వేషణ సాగునా ....?


మార్చాలని  అనుకున్న పరిస్థితికి 
నేనే  భానిస అవదునా ...............?


 మమతల  కోవెల లో  ఉన్న నేను 
చివరగా చేరునది  కాకి గుడునేనా  ....?



  తీరని దాహం నాది..
  .......తీర్చే నది ఏది ....?

                                        మీ  చందు....!! 


2 comments: