Friday 23 November 2012

ఇదేనేమో ప్రేమంటే....?

ఇదేనేమో ప్రేమంటే....?

నిన్ను చూడాలని  నా  కళ్ళు ఆరాట పడిన ప్రతి సారి నీ   స్పర్శ తగలాలని నా తనువు  ఆరాట  పడిన ప్రతిసారి
నా మనస్సు ఉక్కిరి బిక్కిరి ఐన ప్రతి క్షణాలు
 ఇప్పటికి నా  మనసులో కేరింతలు కొడ్తున్నాయి ..
ఏమిటి చెలియా నీలోని మాయ ....





 నువ్వు లేకుండా నేను చాల సంతోషంగా  ఉంటాను..
 నిన్ను వదిలి నేను ప్రశాంతం ఐన జీవనం సాగిస్తాను..
 నీవు మాట్లాడిన ప్రతిసారి మనసు బారం చేస్కుని వింటాను..
 ఎందుకు నా మనసు నీకు ఇచ్చానా అని   అనుక్షణం బాధ పడతు ఉంటాను...
అసలు నీవు నా జీవితం లోకి   రావడమే నేను దురదృష్టంగా  బావిస్తున్నాను..
"నా మనస్సు  చంపుకుని మరీ  రాస్తున్న ఈ  అసత్యాలు ఎంత నరకమో నేనైతే  చెప్పలేను...."






  ఎడారిల ఉన్న నా  హృదయం యందలికి.. వర్షపు చినుకులు కురిపించి
ఎడారిని సైతం ఒక హిమాలయం గ మర్చవాచు అని నిరూపించిన నా చెలి కి జోహార్ ...

2 comments: